Phúc lợi dành cho bạn
Thưởng tháng thứ 13
Trang bị thiết bị làm việc
Mô tả công việc

- Tiếp nhận, giải đáp, hướng dẫn, xử lý các khiếu nại của khách hàng từ các kênh tiếp nhận thông tin
- Gửi thông tin và sản phẩm bảo hành tới bộ phận QC và RD kiểm tra và tiến hành bảo hành sản phẩm cho KH
- Đưa ra phương án và đề xuất giải quyết các trường hợp khiếu nại về Bảo hành
- Phối hợp tốt với các bộ phận liên quan, để đảm bảo khiếu nại giải quyết đúng hạn
- Trao đổi với KH để khảo sát mức độ hài lòng và trải nghiệm khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm dịch vụ

Yêu cầu công việc

- Có từ 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, trong lĩnh vực bán lẻ
Khả năng giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm xử lý khiếu nại, bảo hành sản phẩm
- Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức
- Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực.
- Có kỹ năng lắng nghe, thuyết phục, kiên nhẫn,chịu áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 283 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn GIOVANNI Công ty Cổ phần Tập đoàn GIOVANNI
Tầng 8, Lô 3, 04-3A, KCN Hoàng Mai, Số 435A Tam Trinh, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/02/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam
Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Bảo hành)
Công ty Cổ phần Tập đoàn GIOVANNI
Nộp đơn